1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 11463 của bạn tran thanh - đã có (8) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: Midea-SV21DR
- Hiện tượng: Bấm mở nguồn (đã đặt nồi ) một lúc báo lỗi E 6

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : Mình đã thay fet. tụ lọc nguồn & kiểm tra nguồn cấp bo đủ 5v vẫn vậy ,đã lấy nguyên đế & con cảm biến đưa qua bếp khác vẫn chạy tốt. Ai biết lỗi E 6 là phần nào xin chỉ dùm ,cám ơn nhiều !

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn Boy Ngok (boyngok92bmt2 ) góp ý ngày 11 / 12 / 2014
  Bếp từ báo 1đằg làm 1nẻo nhé pan, báo cho zuj nhà zuj cửa ý mà. P nên kt hết mấy con điện trở lớn khoảg vàj trăm ký tớj vàj M, là ok.
     Bạn BUI VAN CHINH (chinh0987741241 ) góp ý ngày 11 / 12 / 2014
  ................... BẠN ĐỌC VÀ NGHIÊN CỨU NHÉ...............1 - cắm điện mạch cấp nguồn hoạt động là có 5V cấp cho VXL . mạch reset hoạt động đặt lại trạng thái sẵn sàng làm việc cho VXL ..........2 - VXL bắt đầu có thể trao đổi và giao tiếp với bàn phím để thực thi mệnh lệnh từ người dùng . nó sẵn sàng nhận lệnh power đầu tiên sau khi lệnh POWER được thực thi là VXL chính thức hoạt động nó sẽ đo kiểm và kiểm tra các khối chức năng và điều kiện hoạt động như saU.............A - kiểm tra áp DC cấp cho mạch công xuất thông qua R 3 nếu mạch đo kiểm áp nguồn không phát hiện điều ji bất thường . nguồn yếu nó báo lỗi , nguồn cao quá nó cũng báo lỗi và dừng áp DC đạt tiêu chuẩn VXL bắt đầu cho phép nhận lệnh thực từ bàn phím .....B- khi lệnh được cài đặt VXL sẽ đưa ra lệnh kích hoạt mạch tạo dao động làm việc và đưa ra xung PWM xung này chuyển đến 339 để cộng với xung lấy trên R4 , R5 lấy xung AC để điều chế xung cứng , xung cứng kết hợp với DRIVER để nâng độ rộng và biên độ lên để kích vào chân G của “ IGBT” và tạo dao động trên mâm từ . ..............3 A - trong một khoảng thời gian T nào đó sung PWM được MCU xuất ra và đưa đến chân G IGBT nó phải nhận lại dạng sóng và biên độ , tần số thông qua R 2 nếu có xung HV phù hợp nó sẽ cho duy trì và tiếp tục nhận tập lệnh chức năng tiếp theo từ bàn phím , ..........B - nếu mất xung HV về MCU hay MCU phân tích xung HV thấy có ji bất ổn nó sẽ báo lỗi và dừng C - nếu MCU tháy thông tin nhận được từ xung HV đạt yêu cầu MCU nó tiếp tục cho chạy và sẵn sàng nhận lệnh từ bàn phím . và ta có thể cài đặt và lập trình mọi chức năng theo ý muốn D - trong quá trình hoạt động MCU căn cứ vào thông tin cài đặt nhận được từ bàn phím để điều khiển mạch dao động chế biên độ xung phù hợp với thông tin cài đặt ...................E - trong quá trình hoạt động MCU cũng căn cứ vào cảm biến nhiệt dưới cuộn dây để tự động cắt dao động khi nhiệt độ tăng cao bất thường .............F - Trong quá trình hoạt động MCU cũng căn cứ vào áp lấy về từ biến dòng để khống chế dao động và bảo vệ công xuất...
     Bạn nguyen ba quang (a quang ) góp ý ngày 12 / 12 / 2014
  ok! BUI VAN CHINH vai dong nhung da thay duoc toan bo nguyen ly hoat dong cua bep tu .
     Bạn truong minh quang (minhquang060988 ) góp ý ngày 12 / 12 / 2014
  noi ly thuyet thi the quan trong la thuc hanh trong nghe dien tu co hang van benh ko cai nao giong cai nao
     Bạn tran thanh (dttranthanh ) góp ý ngày 12 / 12 / 2014
  boyngok kì này xem ra tiến bộ nhanh quá nhỉ? quả thực nói về bếp từ thì phải gọi ngok bằng sư phụ nhé !rất cám ơn nhiều, xem ra ngok có sở trường về bếp từ thì phải !!!
     Bạn Boy Ngok (boyngok92bmt2 ) góp ý ngày 13 / 12 / 2014
  hjhj tran thanh quá khen, bếp từ thật chất nói dễ ko phải là dể nhưng hiểu 1 xíu là dễ hơn anh tivi, khi mình di học nghề thấy thầy mình ngồi sửa mà nổ bụp bụp liên tục m thấy xót, hix ổng sửa bếp nào cũng lấy 300k mà sửa 10 em đc 2 e, nhưng si phụ ko bày j về bếp từ và ko cho m đụng tới, sau khi ra nghề m nghiên cứu nhiều về bếp từ và sửa cho khách 9/10 đều ok, và giá cao nhất chỉ 120k 1 lần sửa. mình hấn hận là khi đó chọn ko đúng thầy. hixhixx.
     Bạn tran thanh (dttranthanh ) góp ý ngày 13 / 12 / 2014
  Phải nói ông thầy của chú chém hơn chém chuối đấy, cái bếp từ trị giá bao nhiêu, nếu gặp thằng khách giang hồ nó đập cho vỡ d...!
     Bạn Boy Ngok (boyngok92bmt2 ) góp ý ngày 14 / 12 / 2014
  um, mà cũng hay khi đó mấy chị lại chịu sửa, chứ mình sửa ng ta nói truoc là nếu sửa 150k trở lại mới sửa

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768